ATTENTION!

Please click the ads on the RIGHT side. Thank you!

Wednesday, November 3, 2010

Trapik na naman

Namumutawi ang dugong dumadaloy sa aking halos mapatid ng ugat

Prominenteng buto'y tila nagproprotestang tuluyan ng maiunat

Sukdulang himutok ay nakapagdulot na ng sugat

Usok ay lumitaw na sa nagkwikwits kong balat

Bente Kwatro oras ko handa ko ng ipagpalit

Matikman lamang mbulaklak na buhay at walang pait

Usad na animo'y pagong sa slow motion na galaw

Tila 'sandosenang ilaw sa nkatunganga'y ngdudulot uhaw

Ako'y nagsusumamo, nag-aasam ng himala

Na kaht paano'y berdugong gulong a umaratsada

Putok sa buhong busina'y nanggugutla

Kulang na lamng ako'y lumuhod at magmakaawa

Kailan ko ba madarama ang mabilis na pag-usad

Dahan-dahang andar ay tila unti-unting sumasadsad

Bus kong kinalululanan magkaroon ka ng awa

Laway ko'y tumulo n di ka parin lumalarga

No comments:

Post a Comment